Chợ Thiếc nằm trong khu vực đông người Hoa sinh sống ở quận 11 (TP Hồ Chí Minh), một điểm khá lí thú để các doanh nghiệp Việt quan tâm trong chiến dịch phủ hàng vào chợ của mình. Chương trình Ngày vàng hàng Việt tại chợ Thiếc vì thế được quyết định tổ chức trong hai ngày 23 và 24/06/2012.
Vẫn “ra quân” với đội hình của bảy doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng như: sữa Vinamilk, cà phê Trung Nguyên, nước mắm Liên Thành, nước giải khát Bidrico, nước rửa chén – nước giặt Mỹ Hảo, nhựa Duy Tân và dụng cụ nhà bếp của Sunhouse, Ngày vàng hàng Việt tại chợ Thiếc tiếp tục hứa hẹn đem đến một cơ hội “nghe – thấy – dùng thử” sản phẩm dành cho người tiêu dùng và tiểu thương tại đây. Khi đó sự khen chê, trao đổi thẳng thắn về những điều được và chưa được của sản phẩm, của doanh nghiệp trong chế biến và phân phối hàng hóa của người tiêu dùng và tiểu thương được thể hiện đầy đủ và chính xác nhất.
Tiếp sức cùng các doanh nghiệp trong công cuộc quảng bá và tiếp thị sản phẩm đến với người tiêu dùng, sẽ có sự tham gia của vị Đại sứ hàng Việt trẻ tuổi – Nghệ sĩ Hà Trí Quang. Anh sẽ cùng khách tham quan tìm hiểu những tính năng sản phẩm và cùng doanh nghiệp đi thăm hỏi tình hình mua bán hàng hóa tại một số tiểu thương trong chợ.
Nội dung Ngày Vàng hàng Việt:
– Giới thiệu sản phẩm, tính năng mới của hàng Việt
– Các trò chơi tại sân khấu dành cho NTD và tiểu thương
– Giao lưu cùng Đại sứ hàng Việt
– Đại sứ hàng Việt đi chợ và thăm các sạp hàng bán hàng Việt hiệu quả
– Khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu cao cho sản phẩm của doanh nghiệp hạt giống tại chợ
– Doanh nghiệp đẩy mạnh kết nối với tiểu thương để tăng độ bao phủ của sản phẩm trong chợ
Kết thúc chương trình tại chợ Thiếc, địa điểm tiếp theo mà dự án “Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống” đổ quân tiếp tục sẽ là chợ Bà Chiểu (30/06 và 01/07/2012).